Ferill 241. máls. Aðrar útgáfur af skjalinu: PDF - Word Perfect.
148. löggjafarþing 2017–2018.
Þingskjal 926 — 241. mál.
Svar
samgöngu- og sveitarstjórnarráðherra við fyrirspurn frá Birni Leví Gunnarssyni um kostnað við Landeyjahöfn og Vestmannaeyjaferju.
1. Hver er rekstrarkostnaður, stofnkostnaður og viðhaldskostnaður Landeyjahafnar? Svar óskast með sundurliðuðum árlegum kostnaði frá árinu 2010.
Hér á eftir er sýndur sundurliðaður kostnaður frá árinu 2010. Kostnaður vegna rannsókna árin 2010 og 2011 fellur undir stofnkostnað. Viðhaldskostnaður er óverulegur. Rekstrarkostnaður Landeyjahafnar fyrir utan viðhaldsdýpkun, sem er sundurliðuð sérstaklega, er innifalinn í kostnaði við rekstur ferju. Eimskip greiðir leigugjald fyrir höfnina sem var í fyrra um 15,6 millj. kr. Allar tölur eru á verðlagi viðkomandi árs.
Ár | Stofnkostnaður | Viðhaldsdýpkun | Rannsóknir | Alls |
2010 | 1.328.629.374 | 1.328.629.374 | ||
2011 | 186.495.232 | 315.522.179 | 502.017.411 | |
2012 | 40.212.172 | 226.975.820 | 46.719.494 | 313.907.486 |
2013 | 91.762.869 | 311.036.580 | 35.375.495 | 438.174.944 |
2014 | 55.945.394 | 250.276.614 | 20.068.263 | 326.290.271 |
2015 | 22.900.543 | 625.054.674 | 71.382.267 | 719.337.484 |
2016 | 26.008.305 | 466.249.789 | 59.138.035 | 551.396.129 |
2017 | 43.013.849 | 369.992.508 | 44.654.842 | 457.661.199 |
2. Hvaða kostnaður, ef einhver, hefur verið greiddur af íslenska ríkinu vegna reksturs ferju til Vestmannaeyja? Svar óskast með sundurliðuðum árlegum kostnaði frá árinu 2010.
Meðfylgjandi tafla sýnir framlag ríkisins til rekstrar Herjólfs, sundurliðað eftir árum.
Ár | Styrkur |
2010 | 443.746.518 |
2011 | 1.088.273.871 |
2012 | 754.462.350 |
2013 | 718.037.970 |
2014 | 700.933.699 |
2015 | 765.963.232 |
2016 | 776.866.704 |
2017 | 952.488.181 |